Chương 9.4 : Phu nhân của Phí thị

Edit : Lam Đình 

Sau khi thay quần áo cho Sở Tiểu Kiều , Phí Nặc Nam dùng áo vest của mình khoác lên cho Tiểu Kiều rồi ôm cô vào lòng tiến ra ngoài , dù sao đây cũng là MỊ Sắc , anh có chút không thích.

Từ sớm , ông chủ của Mị Sắc đã cúi đầu khom lưng , tôn kính đứng chờ sẵn bên ngoài .

” Căn phòng này …” Phí Nặc Nam liếc nhìn ông .” Tôi muốn….”

Khuôn mặt lạnh lùng , ngữ khí bá đạo , đây mới chính là Phí Nặc Nam , là Phí Nặc Nam khi đối mặt với người khác.

Ông không ngừng lau mồ hôi đầm đìa trên gương mặt già nua :” Tôi, tôi , tôi đã hiểu , căn phòng này , tôi nhất định sẽ sai người quét dọn sạch sẽ 24/24 , cũng sẽ không cho bất kì người nào bước vào …..”

Ông có chút tò mò lén nhìn trộm cô gái trong ngực Phí Nặc Nam , nghe thiên hạ đồn rằng , dù hoa đào có rơi đầy trên đất thì vẫn không thể lay động được Phí Nặc Nam , không có ai có thể làm cho anh ta để mắt đến , vậy thì , cô gái có bộ dạng như thế nào có thể làm cho Phí Nặc Nam sáng sớm gọi điện thoại tỉ mỉ căn dặn chuẩn bị giúp quần áo.

 Vả lại , còn được anh ta âu yếm ôm vào trong lòng….

Chẳng lẽ , là một cô gái xinh đẹp như tiên giáng thế , cho nên mới làm Phí Nặc Nam say mê đến vậy ?
Đột nhiên , ông cảm giác , sau gáy mình có chút lành lạnh , theo bản năng liền ngước đầu nhìn qua một chút , ai ngờ bắt gặp một ánh mắt như bao phủ bởi mấy tầng lớp băng…..

Nặc Nam ôm chặt Sở Tiểu Kiều , cô vẫn còn đang thiêm thiếp mệt mỏi vì tối hôm qua đã ” làm việc ” thực tích cực , làn da mềm mại có chút hồng hồng ….. Bất luận là một chỗ , anh cũng không muốn để người khác nhìn thấy cô…..

Vilian tiến đến , theo phía sau là Charen.

” Phí tổng .” Vilian chau mày nói :” Không biết là ai kêu đến , bên ngoài đâu đâu cũng bị phóng viên vây kín ….”

Phí Nặc Nam nhướn mày , phóng viên sao ? Những người đó đến vì anh à ?
” Vilian ” Phí Nặc nam suy nghĩ một chút , cất tiếng :” Tôi cùng Charan đi cửa sau , cậu cải trang một chút , nhân lúc cơ hội này , tiết lộ một chút tin tức cho bọn họ .”

Trong mắt có chút khinh bỉ , người kia thật đúng là ngu xuẩn vậy mà dám nghĩ đến gây khó dễ cho anh … Tốt …. Tôi cũng muốn nhìn xem một chút chủ mưu là ai…

Vilian rùng mình :” Phí tổng ?”

Phí Nặc Nam liếc nhìn , Vilian gật đầu :” Đã rõ !”

Thân hình nam nhân cao lớn ôm nữ nhân ngủ say rời đi…

Vilian nói thầm :” Phí tổng đã động tâm?”

Bằng không … Anh ta sẽ không công khai …

Tại cửa sau , Charen mở cửa xe , Phí Nặc Nam cẩn thận ôm Tiểu Kiều vào trong xe , anh vứt áo khoác qua một bên , khuôn mặt kiều diễm xuất hiện trước mặt anh , đôi mày đang chau lại liền dãn ra .

Đột nhiên , anh hỏi Charen :” Cậu nói xem , tôi cho Phí thị một nữ chủ nhân thì thế nào?”

[LĐ : Oa oa * khóc * ban nãy đang edit liền bị đứng máy . Đáng chết ! * rủa thầm * ]

 

2 thoughts on “Chương 9.4 : Phu nhân của Phí thị

Gửi phản hồi

